Tuesday, June 15, 2010

College Life Na

Grabe, sorry guys. Wala pa kasi akong pictures na maisasaksak dito sa RockDeMo. Pero promise, gagawa ako ng paraan para makabili agad ako ng memory card so I can upload pictures na galing sa simple ngunit palong-palo kong cellphone. Nag-aaral nga pala ako sa Cavite State University - Main Campus, yes, tama po ang nabasa niyo dahil ang CvSU lang naman ang #1 state university sa Region 4 kaya hindi ko ikinakahiya na dito ako nag-aaral ng BS Accountancy lang naman. Ang tindi kanina kasi sobrang mabilis magdiscuss ang mga professor ko kaya sulat ako ng sulat. Pero, nawawala rin naman yun especially kung may palong-palo kang mga kaibigan like my two new friends. Sana magtagal friendship namin tatlo. Eto nga pala cellphone number ko, 09993326112. Please text me lang kapag sobrang importante kasi I really budget my load. Okay, nag-text classmate kong si Jelly, ingat daw ako sa pag-uwi pero sa totoo lang, hindi pa 'ko umuuwi kasi andito 'ko sa isang computer shop sa Robinson's Dasma. Huwag nga pala kayong magsa-subscribe sa Globe Wireless Broadband or Globe Tattoo kasi sobrang bagal.

Eto nga pala yung Facebook Page ng section namin, BSACC1-3.
Click here to visit our Facebook Page

No comments:

Post a Comment